Saturday, July 21, 2012

Feeeeel Good Friday

You made my day!
Thank you so much!
I'm just hapeeee!
Oo na! Baliw lang!

I finally saw you wearing it. Buti kasya. O nagpapayat ka para magkasya? Super bagay sa'yo. Syempre ako pumili. I know your taste! Wag ng kumontra!
(sana mas malapit yung kuha ng picture! Solo picture naman dyan!)

Basta masaya! Lumundag ang puso ko ng makita ko yun! Nu bah, ang jologs ko! Pagbigyan nyo na ko mga giliw kong mambabasa, minsan lang 'to.

Hmmm, and I wonder ano sinagot mo sa tanong nila, san mo nabili yan? O sino nagbigay sa'yo nyan?... At syempre sa compliments na maganda at bagay sa'yo! Wehhh! Ang ngiti owver! Ang saya mo ai! 8)

At dahil dyan, saluhan mo ako dito!


Yan pa yung cake mo, nakalimutan ko na sa ref. Hahaha!

No comments:

Post a Comment



Free counters!