Sunday, November 18, 2007

Happy Bestfriend Birthday

Bestfriend who?
I am a self-confessed supladita-maldita, but blessed with great true friendships...
For one, with my college bestfriend, Christopher C. Cahello
a.k.a. Chris a.k.a. Xyre Ron Chris a.k.a Schrive a.k.a. whatever!!! hehehe (dami tawag eh!)
But for me, he is simply Chris.

It is not surprising that our wavelengths jived
I know, it is our eccentricities that binded us together... (hahaha!)
From the start, he treated me well above the others...
(biased talaga sya, pagdating sa 'kin)
He gave cards to the whole barkada but mine is bigger and more colorful,
He accepted drawing projects only from me,
and ako lang ang nililibre nya...

describe ko nga sya...
mabilis syang kumain kaya madalas masakit ang tyan...
mabilis syang maglakad na kala mo may humahabol sa kanya...
pero super galing mag-drawing at ma-art-e magsulat...
always mabango sya...
hindi marunong mag-basketball pero magaling sa volleyball...
laging nangunguna sa uwian...
mahilig mag-english...(yeah right!)
mahilig gumimik, mag-chat at matulog...
madaldal...makulet...madaldal...maingay...madaldal...
pero super sweet and thoughtful...(libre mo ko!)
ano pa ba?..... tama na baka lumaki pa ulo mo!

"Hey! Bestfriend, Happy Birthday! (I know I used to send you birthday cards, but this is more sosyal! hehehe!) I miss you very much. I miss our laugh trips, kulitan and asaran. I miss our movie time. I miss your libre. I miss your cards and little trinkets... I miss sharing our little secrets... Take care always... God bless you more...Love yah!"


Ocean Adventure April 2006

1 comment:

  1. Akala ko nakalimutan mo na ako... Thanks for the greeting... ito pala new number ko... 09278743046.. change ako number para tago sa mga utang HAHAHAHAHA.... BAwi ako sayo next time... by January 2008 wala na ako work gala tayo kahit once lang.. treat mo ako AHAHAHAHA...

    ReplyDelete



Free counters!