Tuesday, January 10, 2012

SSS, PAG-IBIG at si Jovs

Mula alas-9 ng umaga hanggang alas-10 ng gabi.
Pinas, pag Lunes nga naman. Box office ang pila sa lahat ng opisina ng gobyerno.
At dahil dapat ko ng ayusin ang mga naiwang obligasyon, nagtyaga at nagpasensya ng bonggang-bongga, matapos lang ang lahat. At syempre, hindi ako uuwi ng hindi tapos ang lahat.
Sa SSS owver ang pila sa Alabang = 2.5hrs.
Kinailangan pang ako ang tumawag sa PAG-IBIG, Dinalupihan Bataan para i-fax ang dokumento ko sa Ortigas Branch. = 3hrs ng paghihintay!
Hayst!
At bago matapos ang araw, meet-up with a college friend, Jovs. 5pm, Trinoma.
Buti naman at hindi ako naghintay sa kanya. Hehehe!

Lamesa Grill, Trinoma

Seattles Best Coffee, Trinoma

Kwentuhan topic: Her family life, (she has 2 daughters, 2y/o (my inaanak) and 1mo old. Oh di ba, talagang nakipagkita sya sa kin kahit kapapanganak pa lang nya). And my life in AU and the past. (?) naman!
At ambilis = 4 na oras na chikahan, kulang pa! =)

No comments:

Post a Comment



Free counters!